Sabtu, 22 Maret 2014

benefits of cucumber in beauty

benefits of cucumber in beauty Agúrka er creeping vínviður sem rætur í jörðu og vex upp trellises eða öðrum styðja ramma , umbúðir í kring styður með þunnum, ört vaxandi tendrils . Gúrkur eru vísindalega þekkt sem Cucumis sativus og tilheyra sama Botanical fjölskyldu og melónur .

Gúrkur eru ræktaðar til að borða ferskt eða varðveita sem súrum gúrkum . Þeir þroskast fljótt og eru best til þess fallin að stærri görðum . Gúrkur innihalda flest vítamín sem þú þarft á hverjum degi , bara einn agúrka inniheldur vítamín B1 , vítamín B2 , B3 vítamín , B5 vítamín , B6 vítamín , fólínsýru , C vítamín, kalsíum, járn, magnesíum, fosfór, kalíum og sinki .
Hagur af Gúrkur
Hagur af Gúrkur


Gúrkur eru auðvelt að vaxa ef þú gefur þeim góða jörð fulla sól og fullnægjandi raka , og bíða veður til að hita áður en gróðursetningu . Gúrkur víða ræktaðar mat veitir okkur með einstakri blöndu af næringarefnum . Hér er stuttur listi af the áhrifamikill sparnaði agúrka rekur :

    stuðlar meltingu
    Dregur úr liðverkjum ( liðbólga / þvagsýrugigt )
    dregur kólesteról
    Hjálpartæki í weightloss
    berst krabbamein
    Rehydrates og remineralizes líkamann
    veg höfuðverk
    Hár kísil efni fyrir silki hárum
    læknar sykursýki
    Stýrir blóðþrýsting

Agúrka, með berki , hrár
Næringargildi í 100 g (3,5 únsur)

    Orka : 65 kJ ( 16 kkal )
    Kolvetni : 3,63 g
        Sykur : 1.67
        Mataræði fiber : 0,5 g
    Fita : 0,11 g
    Protein: 0,65 g
    Vatn: 95,23
    Þíamín ( vit. B1 ): 0,027 mg ( 2 %)
    Ríbóflavín ( vit. B2 ): 0,033 mg ( 3 %)
    Niacin ( vit. B3 ): 0,098 mg ( 1 %)
    Pantóþensýra (B5) : 0,259 mg ( 5 %)
    Vítamín B6 : 0.04 mg ( 3 %)
    Fólat ( vit. B9 ): 7 míkróg ( 2 %)
    Vitamin C: 2,8 mg ( 3 %)
    K-vítamín : 16.4 míkróg ( 16 %)
    Calcium : 16 mg ( 2 %)
    Iron : 0,28 mg ( 2 %)
    Magnesium: 13 mg ( 4 %)
    Mangan : 0,079 mg (4%)
    Fosfór: 24 mg ( 3 %)
    Kalíum : 147 mg ( 3 %)
    Sodium : 2 mg ( 0 %)
    Zinc : 0.2 mg ( 2 %)
    Flúor : 1.3 míkróg

Gúrkur má steiktum og borin fram heit með smá hakkað dill sem hlið fat . Að auki , agúrka er hægt að borða beint bara eins og venjulegur ávöxtum . Fyrir daglega næringu , einnig getur þú prófað sítrónu vatn .

Tidak ada komentar:

Poskan Komentar